Ngở ngàng bước vào thế giới ăn chơi cũa dân swinging

Bước khập khểnh trên giày cao gót và một chiếc váy ngắn củn cởn mà đỏ, tôi thật thích thú trở thành một phần cũa đêm nay. Tôi thật sự không hiểu chính xác chử “hostessìng” vai trò ở một “erotic event” là như thế nào. Không biết rằng tôi sẻ phải tránh xa các dân swinger trần truồng và già cả đêm hay không. Hay là, sẻ buớc vào thế giới âm u ma quái cũa dân S&M.

Là một cô gái 22 tuổi, chỉ trải qua nhửng cuộc tình với một người độc nhất, tôi chỉ biết qua loa về thế giới ăn chơi swinging qua các truyện cũa tác giả Henry Miller. Loạn dâm được tổ chức? Tôi không biết rằng nó thực sự tồn tại – ngoài Châu Âu và trong phim con heo. Nhưng mà khi câu lạc bộ “School of Sex” trả lời bài đăng quảng cáo kiếm việc làm cũa tôi trên Craiglist, tôi cảm thấy lý thú đủ để nhận công việc này.

Lối vô cũa toà nhà câu lạc bộ thật không có gì đặc biệt. Bên ngoài không có gì tỏ rỏ rằng bên trong đó sẻ có một cuộc tụ họp nhảy múa gì. Tôi gọi cho người đàn ông tổ chức, Rocco, từ bên ngoài trong lúc các công nhân viên đi bộ ngoài đường đông đúc. Ông ta mở cữa cho tôi vào. Bên trong, căn phòng thật là to lớn, và không có nhiều trang hoàng gì cả, chỉ một vào nơi có nhửng tấm nệm và được bao phủ bởi nhửng màn che.

Tiếng nện gót giày cũa tôi vang dội chung quanh nhửng bức tường khi các nhân viên trong câu lạc bộ dựng loa, và đặt để các tô chứa đầy bao cao su trong đó. Tôi không biết phải hỏi ai, công việc cũa tôi như thế nào. Như thế đấy, tôi đứng một cách ngại ngùng giữa căn phòng rộng lớn, nhìn lên xem một phim con heo đang chiếu sau quầy rượu. Sau vài phút nhìn lên màn ảnh xem các cô gái ngực căng phồng, một người con gái khoảng hai mươi tuổi với nhửng đường cong khiêu gợi trong bộ đồ học sinh, tiến tới bên tôi. Cô ta bắt tay và hỏi tôi muốn uống gì không. Khi cô ta rót cho tôi một ly Vodka, người chồng củng thân thiện, Rocco, như cô ta tiến đến bên hai chúng tôi. Rocco giải thích cho tôi biết công việc cũa tôi là đón tiếp các người khách tới dự buổi liên hoan. Tôi đi xuống lầu để làm công việc cũa mình và người khách đầu tiên mà tôi trông thấy đả hoàn toàn phá hủy nhửng khái niệm mà tôi có về dân chơi swingers, đại khái như là già cả, tục tiểu một cách thô lổ và xấu xa.

Ông ta giới thiệu mình một cách lịch sự, tôi là Bruce cũa cặp Bruce và Betty. Trong khi tôi bảo cho ông ta biết vị trí cũa căn phòng cho buổi liên hoan, trong đầu tôi tràn đầy nhửng lời nói mong được làm quen với ông ta. Bruc thật đẹp trai giống tài tử đóng vai Batman., thân hình lực lưởng với một nét thâm trầm đầy bí ẩn.

Ông ta nheo mắt nhìn tôi một cách ý nhị và nói, cô có một công việc thật là lý thú quá, nhất là cơ hội được nhìn thấy nét ngại ngùng nhưng háo hức cũa nhửng người mới. Làm công việc đến 1 giờ sáng thì người bảo vệ đến thay tôi ở cữa. Như vậy là xem như công việc cũa tôi đả được hoàn tất. Tôi có thể tự do tự tại ngay lúc đó.

Tò mò, tôi đi vào căn phòng đang có buổi tiệc liên hoan. Đi ngang qua khu có nhửng bức màn che, tôi có thể nghe được các tiếng rên rỉ trong khoái lạc, qua một cặp vợ chồng trần truồng đang mò mẩn lẩn nhau trên ghế sa lông, rồi tiến tới quầy rượu, tôi bắt chuyện với hai người đàn bà còn là dân tơ mơ họ vẩn còn mặc đồ trên người.

Jackie, độc thân 23 tuổi, nói với tôi rằng cô ta chưa bao giờ tới nhửng buổi tiệc như thế này, và củng chưa bao giờ đạt được tột đỉnh nếu không có sự trợ giúp cũa máy rung. Bạn cũa cô ta, Lydia, một cô giáo mần non từ Chicago, đang cố gắng dụ cô ta hưởng một bữa “sensual massage” từ một nhân viên massage cũa câu lạc bộ trong đêm nay. Chúng tôi nhìn một cách mê mẩn chàng nhân viên massage đang phục vụ một người đàn bà trên một giường massage gần đấy. Cả hai bàn tay cũa anh đều nằm trong thân thể cũa bà ta. Người đàn bà nghiến răng, trợn mắt và rên la thảm thiết. Thân thể cũa cô ta oằn oại từ nhửng đợt đạt tột đỉnh liên tiếp – hay là – bất tỉnh liên hồi.

“Thấy chưa, mày phải được hưởng thú đó ít nhất một lần chứ”, Lydia nói với Jackie. Mặc dù đây là nơi có vẻ kì quái để kết bạn. Tôi nói chuyện với hai người bạn mới một cách thân mật về đủ mọi chuyện, từ nhà văn Missy Elliot sang nhửng món đồ chơi Hitachi Magic Wands. Có vài cặp gần như loả thể tiến đến chúng tôi để tham gia câu chuyện và cùng nhau thưởng thức màn trình diển trên bàn massage. Ngay cả nhửng người đề nghị chúng tôi tham gia cuộc chơi củng rất vui vẻ và thông cảm khi bị chúng tôi từ chối. Không khí ở nơi này thật là thoải mái đến độ làm tôi không ngờ. Sau khi người đàn bà trên chiếc giường massage oằn oại đến kiệt lực, cô ta ngả vào lòng chồng cũa cô ta một cách uể oại trong lòng người đàn ông còn đang ngở ngàng. Jackie lúc này đả hoàn toàn bị thôi miên và sẳn sàng hưởng lạc trên chiếc giường massage. Trong khi Jackie cởi đồ cho chàng nhân viên massage. Lydia va tôi đi vòng vòng để xem chuyện gì đang xảy ra sau nhửng bức màn. Lydia nói, thú thật đó, tôi đến đây chỉ để xem trộm thôi. Khi chúng tôi ngồi trên một chiếc giường trống, đôi mắt cũa tôi như bị lạc đi trên một đôi giày cao gót màu đỏ. Đó là đôi giày cũa vợ người đàn ông đẹp trai như Batman. Đôi mắt tôi dỏi từ đôi giày xuống cặp chân đang treo lủng lẳng giữa không gian trong lúc một người đàn ông ở độ tuổi 30 đang dủng mảnh dập mạnh ngay chổ nối cũa hai chân. Batman nằm cạnh cô ta trên cùng một tấm nệm. Một người đàn bà tóc đen trần truồng đang cởi anh ta. Cặp vú rỏ ràng giả tạo nhưng củng rất vinh quang đang búng nhẩy khắp mọi nơi. Cô ta hét “Fuuuuhmygock!”

Nhìn thấy cảnh đó, Lydia chỉ có thể nói được một tiếng “Whoa”. Ở bên chiếc giường cạnh đó, thật khó mà biết được chuyện gì đang xảy ra. Một người đàn bà đang chống cả hai tay và hay chân trên giường, thân thể cong vòng như một con mèo. Cô ta đang cho chồng cũa cô ta thưởng thức một chầu bú liếm trong khi một cô gái khác từ miền Địa Trung Hải phục vụ cô ta, trong khi được chồng cũa cô đó phục vụ lại. Một cặp vợ chồng khác, đả từng nói với tôi rằng họ đến từ Ba Lan, đang cùng đem đến khoái lạc đến cho nhau ở một góc giường, hơi riêng rẻ từ một đống hổn loạn cũa chân(12?) và vú, (6?) và cả khối thịt đó đang dồn dập ủn đẩy. Loạn dâm nhiều lúc củng thật là hổn loạn khó biết được.

Thoải mản niềm đam mê nhìn hình ảnh dâm loạn, tôi cùng Lydia đi ra bên ban công bên ngoài. Từ nơi đây mọi người có thể nhìn được phong cảnh bao quát cũa thành phố chung quanh. Mê mẩn bởi ánh đèn cũa thành phố, chúng tôi gần như không để ý một cặp vợ chồng từ nhóm dâm loạn củng đang ở bên ngoài để được hưởng không khí trong lành.

“Đẹp quá, phải không em?” Một giọng nói từ đàng sau vang lên. Batman, bây giờ đả có vài tấm vải trên người, châm lửa cho vợ cũa anh ta hút thuốc. Không biết sao, mọi người chúng tôi lại dẩn đến nói chuyện về cuốn phim Pulp Fiction. Nói về nhửng định kiến có trước hoàn toàn bị tiêu hủy. Tôi ở nán lại ở buổi liên hoan cho đến khi mặt trời mọc, rồi giúp đở Rocco và vợ cũa anh ta dọn dẹp, nhửng món đồ ăn thừa tràn đầy vì chẳng ai buồn đụng đến khi họ bận rộn làm chuyện khác vui hơn.

Cuối cùng, phần bất ngờ nhất đến từ kinh nghiệm này là, ở đây mọi người đến với tôi với một sự tôn trọng hơn hẳn ở nhửng chổ khác như là quán rượu, thật là vượt ngoài khái niệm mà tôi có ở một buổi họp mặt loạn dâm. Sau cơ hội nói chuyện với vài cặp vợ chồng trong buổi liên hoan đó, tôi đả hiểu được bản tính cũa con người đằng sau các giấc mơ. Nhiều khách trông như là tài tử cũa các phim con heo, nhưng nhửng người khác thì củng bình thường như mọi người trong chúng ta. Ý kiến chung từ nhửng người này là đây là một điều bình thường và tự nhiên khi mọi người trong chúng ta đều có nhửng mơ tưởng tình dục đến với người khác, ngoài người bạn tình cũa mình. Thành thật mà nói, tôi đả bắt đầu nhìn thấy sự thật trong quan điểm này.

This entry was posted in Sưu tầm trên mạng. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

